Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Giới thiệu về phòng khám đa khoa 3 tháng 2

Giới thiệu về phòng khám đa khoa 3 tháng 2

Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 được thành lập vào đầu năm 2014 tọa lạc tại số 1505 - 1507 - 1509 Đường 3-2,Phường 16,Quận 11, TP.HCM. Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khám và điều trị với các chuyên khoa như: Khoa Sản Phụ Khoa, Khoa Tai Mũi Họng, Khoa Ngoại Tổng Quát, Khoa Chẩn Đoán Hình Ảnh, Khoa Xét Nghiệm, Khoa Bệnh Xã Hội với cơ sở vật chất,kỹ thuật tiên tiến cùng với đội ngũ Y - Bác sĩ chuyên môn cao nhằm mang đến cho mọi người một sức khỏe tốt nhất.

Thời gian điều trị tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2:

Phòng khám đa khoa 3 tháng 2 được trang bị các thiết bị điều trị hiện đại sẽ giúp cho bệnh nhân phục hồi nhanh chóng để đảm bảo bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh. Các bác sĩ của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 sẽ luôn kiểm tra chính xác trước khi đưa ra phương án điều trị để đảm bảo lợi ích tốt nhất cho bệnh nhân nhằm mang lại sự hồi phục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

Sau khi điều trị tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2:

Các bác sĩ của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 sẽ luôn luôn theo dõi thăm khám và gọi điện hỏi thăm để nắm rõ tiến triển của bệnh nhân nhằm phát hiện các dấu hiệu khác để chữa trị ngay để không có các biến chứng tái phát.

Tư vấn online miễn phí tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2:

Bạn sẽ được các bác sĩ tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2 tư vấn trực tuyến giàu kinh nghiệm,nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi vấn đề,mọi thắc mắc mà bệnh nhân đưa ra nhằm giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về bệnh trạng hiện tại của mình nặng hay nhẹ thông qua những dấu hiệu của bệnh để bệnh nhân có phương hướng chuẩn bị trước khi tiến hành điều trị.
Bệnh nhân có thể gọi đến đường dây nóng của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 theo số 08.3960.9999 hoặc gửi lại số điện thoại để các bác sĩ tư vấn tại phòng khám đa khoa 3 tháng 2 gọi lại và giải đáp mọi thắc mắc của bạn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra đường dây nóng của phòng khám đa khoa 3 tháng 2 sẽ hỗ trợ người bệnh đăng ký lịch hẹn khám online với mã số vip để được khám ngay mà không phải chờ đợi lâu nhằm tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh khi đến khám

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét